Little mermaid, Lion King với những giấc mơ thơ ấu


***

Lâu lắm rồi mới xem lại những animation movie này, giấc mơ và niềm say mê một thời. Những mơ mộng và say mê của thời thơ dại. Cái ngày mà mình vẫn còn mơ đến một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã (như trong Little mermaid), cái ngày vẫn còn mơ mộng sẽ … đội đá vá trời, được lang thang, phiêu bạt và … làm …Vua (như trong Lion King), cái ngày vẫn còn….mơ với mộng nhiều lắm,🙂. Ôi, cái thuở cứ mơ được đến xứ sở thần tiên, được gặp những cô tiên xanh xinh đẹp, được nhìn thấy, diện kiến Vua sư tử, được gặp gỡ những nhân vật hoạt hình, truyện tranh mà mình vẫn ngưỡng mộ và mơ ước được trở thành như họ,😉, và cái thời mà mình cứ mơ…giá như mình biết….giá như mình có phép thuật,🙂. Ôi, thời thơ ấu.

Lâu lâu mới xem lại mấy phim hoạt hình này, tự dưng thấy “chẻ” ra được vài tuổi, tự dưng thấy mình lại như….bé lại,🙂, lại muốn tiếp tục những giấc mơ … còn dang dở kia, ^_^.

Categories: Linh tinh, Music, Nhạc nước ngoài | Tags: , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

