Bạn…


Friend

***

Lại chủ đề về bạn thân. Vẫn chỉ là một nhân vật, :sun:.

Lần thứ hai trong tuần mình gặp nó đấy, chuyện lạ nha! Chửa bao giờ mà mình lại gặp nó nhiều như tuần này, lại với tần suất …liên tục như vậy chứ,😆. Xưa xửa xừa xưa mà có gặp thì cũng…hãn hữu lắm, có khi đến cả….quý mới thấy được mặt nó một lần,😆.

Nhưng đúng là cái đồ bạn bè….bạc bẽo,😆, gặp được cái mặt, chả nói được câu nào tử tế: “Chào mày, mụ già xấu xí….blah…blah…..” :Grr:.

Bạn bè gì mà lâu lâu mới ….thấy được cái mẹt nhau mà nó bẩu mình: “So với mày tao thấy mình vẫn còn…..nhỏ xi’uuuuu…”, :lmao:. “Ừ thì mày đúng là nhỏ xíu, nhóc con….”

Lâu lắm rồi mới gặp mà thấy nó vẫn….điệu đà như ngày nào, :lmao:.  Nhớ hồi sang rủ nó đi offline, nó bắt mình chờ….15′ để nó….make up, đồ….đáng ghét,😆.

Trung thu mà cũng chịu khó ở nhà….phá cỗ. 9h tối còn thấy nó lót tót đi mua….đá về uống nước…trông trăng, dạo này tu khiếp quá, :tongue:.

Tự nhiên lại nhớ đến mấy bận mình với nó lượn lờ trên phố (chắc đếm được trên đầu ngón tay của một bàn tay thôi, :D), vui đáo để, toàn bị nó….bắt nạt.

Hết trung thu rồi, nhưng vì mày vẫn còn ……”nhỏ xi’uuuuuu” so với tao nên chúc mày ….hay ăn chóng….lấy vợ nha mày, :D!!!!!!

Categories: To Someone | Tags: | 3 phản hồi

Điều hướng bài viết

3 thoughts on “Bạn…

  1. lantimftu

    :DD
    Đọc cái entry này thấy tâm trạng tác giả khác hẳn với những entry trước -> Like 1 cái đã😀

    Vậy là tuần rồi bà và bạn Ngọc tự dưng lại gặp nhau nhiều hơn à -> Like cái nữa😀

    Nếu đúng bạn Ngọc có cái khoản make up kia thì bà phải học tập bạn ấy đi, cái gì nên học ta phải tiếp thu chớ, nhẩy😀

    Mà đọc cái câu chúc của bà dành cho bạn ấy mà tôi buồn cười quá :DD, tự dưng cũng muốn chúc bà câu tương tự vậy :DD

    Cuối tuần vui vẻ nhé bà ^^

  2. Pingback: Cho những kẻ “Cùng hội cùng thuyền” Tháng 8 « ViVuQuán™

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

