Khuyến cáo không đọc. Đọc rồi không cười.


Lại một muà mưa nữa về!

Nhớ năm ngoái cũng mùa mưa này và mình đã viết vài lời tự tình … nhảm nhí lên blog, năm nay cũng mùa mưa về, cũng ngồi lẩn thẩn và … ngắm mưa, rồi thì tâm trạng cũng lại giống của ngày năm ngoái, thấy mình cũng lại thật nhảm nhí.

Cơn mưa đầu tiên của mùa hè, nhưng vẫn là một cơn mưa không như mình mong đợi,😀.

Dạo này nhiều việc, nhiều sự kiện và nhiều chuyện không như mình mong đợi quá. Con người hay cảm tính nhưng đôi khi cảm tính khiến con người ta mới thật ….đúng là con người, :)).

Nhảm nhí! Hết sức nhảm nhí! Thôi thì nhảm nhí tí cho đời nó … bớt nhảm nhí, =))!

Quote lại cái entry của mùa mưa năm ngoái để làm mới cái ngày mưa của năm nay, để lại thấy mình mỗi năm nhảm nhí thêm một tí tiệm cận tới cái giới hạn lẩn thẩn của tuổi gần băm,😦.

Ờ thì lại nhảm nhí, lại gây sự chú ý bởi sự xấu xí của bản thân và cái nhí nhố của tuổi gần lão, =)).

Nhí nhố!

Nhảm nhí!

Nhăng nhít!

Nhằng nhịt!

Nhặng xị!

😀

:))

=))

Categories: FOR SOMETHING, Linh tinh | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

