Cho những kẻ “Cùng hội cùng thuyền” Tháng 8


Lâu lâu rồi mới lại có cái cảm xúc để viết về một ai đó, người (những người) đi qua, dừng chân và kết bạn với mình trong cái cuộc sống xô bồ này, ^^.

Cũng lâu lắm rồi, khi cái cảm xúc không bình yên lắng xuống đủ để bản thân có đủ tâm tư, cảm xúc và lí trí để kể lể, nói chuyện và action cool như cái ấn tượng mà người khác hay tưởng/nghĩ về mình,😐.

***

(Hình chỉ có tính chất mình họa thôi nhé,😀.)

***

Vì rằng thì là mà là người bạn của tớ dạo này đang bận bịu với tình yêu tình báo của riêng bản thân, tớ cũng chả có gì nhiều để kể nên lôi những người bạn khác của tớ ra làm nạn nhân trong các entry ngẫu hứng như thế này vậy, ;)!

Câu chuyện của ngày hôm nay là về cái nhóm “Cùng hội cùng thuyền” đã vô tình do sự sắp đặt của … số phận mà thành một đội chơi với nhau đến tận bây giờ, =)).

Chúng ta, những kẻ “mỗi người một vẻ”, chả thấy ai match với ai một chút nhỏ nhoi nào, nếu là trong những điều kiện bình thường, có khi chưa chắc đã bao giờ nói chuyện với nhau, ấy vậy mà sau cái ngày 1/8 của năm 2009 ấy, giờ đây lại thành một đội (team) thân thiết và dường như cuộc vui nào cũng đủ đầy, và tháng nào cũng phải có một cuộc vui, ^^, rả rích, rải rác hàng tháng cứ như mưa, ^^.

Có lẽ chăng, chính cái “mỗi người một vẻ” ấy là sự bù đắp cho sự thiếu của những người khác trong nhóm, nên chúng ta tìm được ở những kẻ kia những điều còn thiếu/chưa được khám phá ra ở chính bản thân mình,🙂.

Tớ nhớ…..

– Những buổi đi chơi, cà phê và chỉ đơn giản là …. ngồi nhìn nhau của nhóm mình, :)).

– Nhớ có hôm bị tớ bị “dòng đời xô đẩy” và bị các bạn suýt nữa nhốt không cho tớ về, chỉ đơn giản vì ….mạch chuyện đang cao trào, bà về làm gì, ở lại đây trà và chuyện thâu đêm,😀.

– Nhớ những ngày chúng ta cùng nhau du lịch mạo hiểm với nào xe khách Hoàng Long, taxi, tàu và xe túc túc để du hí nơi miền cát trắng Quan Lạn. Chưa từng thấy có đội nào đi chơi mà đen đủ điều như cái đội chúng mình,😀.

Tuy vậy, nhưng những ngày đó đúng là những ngày đầy nắng, gió và niềm vui mà tớ từng được trải qua với một nhóm bạn đấy, very fun, ^^.

– Nhớ ngày chúng ta nhận được một cái hung tin từ một người trong nhóm và cả nhóm lại tất tả tàu xe đi vào Nam Đàn. Tuy có hơi vất vả, nhưng vẫn cảm thấy vui vì bản thân được chia sẻ phần nào đó với sự mất mát của bạn. Wishing you best things!

Đêm hôm đó, chúng ta đã có cả một đêm dài để tâm sự, tự sự và cả bóc tách bản thân với những người khác. Chúng mình hiểu thêm về nhau và có những cái nhìn dễ cảm thông hơn với nhau, phần nào đó xích lại gần nhau hơn.

Và ngày hôm sau đó chúng ta cùng lại có được vài kỷ niệm đẹp nơi quê xứ Nghệ quê bác.

Năm nay đội mình cũng đã có tổ chức vào xứ Nghệ lần hai, nhưng tớ lại không join được, tới giờ vẫn còn tiếc hùi hụi đây,😉.

– Tớ nhớ những ngày cả nhóm lếch thếch kéo nhau đi ngắm Hà thành những ngày đại lễ. Đó là những ngày chân tớ được hoạt động nhiều nhất đấy. Cực mệt nhưng cực vui và cực kool, =)).

Ảnh tớ vẫn còn giữ nhiều lắm. Nhớ cái lúc laptop của tớ bị format toàn bộ ổ cứng, tớ hớt hơ hớt hải gọi cho ông anh cứu dữ liệu, chỉ với một yêu cầu nhất định phải làm, đó là …lấy lại đống ảnh cho tớ, =)). Dữ liệu khác có thể không cứu lại được cũng không sao, =)), làm ông ý một phen tròn xoe mắt, =)).

– Tớ cũng nhớ có một khoảng thời gian tớ trầm cảm ghê gớm lắm! Và tớ cũng phải mất một thời gian ngắn để cân bằng trở lại,😦. Rồi tớ quay trở lại với sự … lợi hại gấp mấy lần (trong việc nói và tua, :D).

Có lẽ trong nhóm mình, tớ là đứa cả tâm, trí và lực thất thường nhất,😛. Giống như phu nhân của sư …Béo đã mô tả: Một con người đặc sệt thu,😀. Cái gì cũng là bất chợt, chợt đến, chợt đi, chợt yêu rồi chợt ghét, và cả những lúc chợt … hâm,😀. Không biết đường nào mà lần.

– Tớ nhớ nhiều sự kiện của nhóm lắm, và cả những kế hoạch còn đang ấp ủ nữa…..

– Còn nhiều thứ để nhớ lắm, nhưng tạm thời tớ chưa list được hết ra, hẹn lần tới sẽ nhớ tiếp,😀.

***

Tạm kết: Gần một năm qua đi, giờ mới thấm kỷ niệm đẹp thế nào! Sau cả một năm, chúng ta cũng đã thay đổi nhiều, thể chất, tinh thần và cả cuộc sống nữa, nhưng cố tật ham vui và gắn bó thế này thì vẫn không tan.

Chúng ta vẫn còn là một nhóm gắn bó nhỉ (cho tới thời điểm này đây), ^^.

Nếu ví những sự kiện sinh nhật trong nhóm như một cái parabol thì thời gian nay đang ở đúng quãng giữa của cái đỉnh parabol đấy nhỉ, ;)).

Chúc cả nhóm lúc nào cũng khỏe và mạnh để chúng ta thực hiện tiếp những điều đang còn chưa hoàn thành, ;)!

***

This slideshow requires JavaScript.

Categories: FOR SOMETHING, To Someone | Tags: , , , , | 14 phản hồi

Điều hướng bài viết

14 thoughts on “Cho những kẻ “Cùng hội cùng thuyền” Tháng 8

  1. Nói là update hình ảnh cho bài này nhưng giờ mới làm được,😀.

    Nhớ những lúc mình cùng vui vẻ bên nhau ….

    Tháng 8 và những người bạn ấy,😉.

  2. TTX CVB

    Nhóm bên cty cũ của chị à ?

    Thế còn hội độc thân mấy chị em mình thì sao hở chị ^^, em ghen tị rồi đó nha >:)

    • Ừ, nhóm mấy chị em mình thì chưa có dịp nào viết, để hôm nào cảm xúc nó lên … cao trào thì chị sẽ ngồi tỉ tê … kể lại, >:).

      *Xoa xoa đầu -> đừng buồn nữa, :D*

      • TTX CVB

        thôi em trêu chị tí thôi, chứ đợi chị có cảm xúc để viết thì thà chị xem hôm nào mấy chị em mình tụ tập còn tốt hơn ^^

        em ko phải là cún mà chị xoa đầu như thế nha >”<

  3. Nhiều lúc nhìn đống ảnh mà em cũng nhớ quãng thời gian đó ghê. Sắp gần 1 năm từ ngày bay nhẩy đến giờ em chả đc join vụ đi chơi nào, bây giờ lại càng khó. Lại càng cảm thấy nhớ quãng thời gian này. 2 tuần cho 1 chuyến đi.🙂

    • Chỉ sợ sau này những cuộc hành quân như vậy sẽ không còn nhiều và thường xuyên được như lúc trước thôi,😀.

      Một quãng thời gian rất vui vẻ, nhỉ!

      Sắp xếp thời gian ra HN chơi đi,😉.

  4. Chắc 2-3 tuần nữa may ra em mới ra đc. Ở nhà đang cấy roài chị.🙂
    Thấy thời gian trôi đi nhanh thật đấy chị nhỉ. Để lại quá nhiều điều luyến tiếc, kỷ niệm.

    • Giữ lấy kỷ niệm thôi, đừng giữ lấy tiếc nuối, sống thế thì vật vờ lắm, :P!

      Nice week, ;)!

  5. Khách

    Có nhiều ảnh đi chơi quá, mong nhóm mình ko gặp nhau được thường xuyên thì vẫn luôn có nhau lúc khó khăn và vui vẻ nhỉ. Hi vọng 70 tuổi vẫn đi cafe , chém gió được với nhau nhé.

  6. Khách

    Quên ko tab tên tuổi hee

  7. Khách

    Không có ảnh em😀

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

