For Newbie


Câu chuyện thứ hai về một người nào đó trong khi mạch cảm xúc của tớ vẫn đang phong phú là về một người bạn mới.

***

Newbie

Tớ và bạn ý đều là newbie đối với nhau, chả ai biết ai trước, cũng chả có ý định quen nhau, cùng lần đầu gặp, lần đầu nói chuyện, lại chỉ là một sự hết sức vô tình, ngẫu nhiên, vậy mà rồi lại thành quen,😀. Có thể thoải mái chuyện trò, thoải mái tếu táo, thoải mái … đá xoáy nhau, nhưng cả hai đều cảm thấy một sự thoải mái trong những câu chuyện như thế (có thể tớ nhầm, nhưng ít nhất về phía tớ là như vậy,  dù nhiều khi bị xoáy đến nóng hết cả mặt mày, :D).

Những thứ như thế này, không phải là hiếm trong cuộc sống, nhưng rơi vào từng hoàn cảnh, từng người thì sẽ có những cái đặc biệt riêng đúng không, ;)?

Vô tình

Cả tớ và bạn ấy đều vô tình có mặt ở cùng một sự kiện và xét về cơ bản thì chả liên quan gì tới nhau cả, vốn chỉ là hai cá thể trong hai mối quan hệ tách bạch, thế mà cũng thành quen, ^^.

Tớ vẫn nhớ những sư kiện xung quanh cái mối quan hệ khá đặc biệt này, có thể bạn ấy không nhớ, nhưng đúng là rất vui. Có lẽ đúng là tớ dữ tướng nên bạn ấy hay kêu ca là toàn bị tớ bắt nạt thôi, mặc dù bạn ấy cũng chả phải hiền lành gì, ;)). Ấy vậy mà luôn bị tớ bắt bẻ.

Bạn ý khiến tớ cảm thấy cuộc sống xung quanh mình sôi động và náo nhiệt, dù tớ vốn đã là đứa ham vui và hay náo động rồi.

Bạn ý cũng khiến tớ thấy rằng tớ, già lõi rồi nhưng so ra, tớ vẫn chỉ là một kẻ ngố thôi. Vì đúng là có nhiều cái tớ …. ngáo thật, =)).

Bạn ý khiến tớ thấy rằng bản thân mình không cold như mình nghĩ, cũng hot-tempered lắm, =)). Cãi nhau chí chóe,😛.

Bạn ý cũng khiến tớ nhìn ra được nhiều cái mà trước giờ, tớ, có thể vô tình không biết hoặc biết nhưng tớ cố tình lờ đi để sống cho yên.

Lúc này đây, thật sự cảm thấy thích cái mối quan hệ này, ;)!

Bất ngờ

Đôi khi cuộc sống hay đặt vào tay ta những cái không ngờ đến lắm, nhưng như vậy ta mới thấy rằng cuộc sống hay ho đến chừng nào, ^^.

Những gì mới mẻ thì luôn thu hút và làm ta thấy vui, khi sự mới mẻ qua đi rồi, cái màn cũ kỹ lại buông xuống thôi, nhưng cũng hãy vui vì rằng mình cũng đã có giai đoạn kinh qua sự mới mẻ đó rồi,🙂.

Có thể sau này con đường của tớ và bạn ý sẽ rẽ theo hai hướng khác nhau, nhưng khi nhìn lại, vẫn sẽ thấy có một điểm nào đó đã giao với nhau rồi,😉.

Kỷ niệm bao giờ cũng đẹp cả, dù là vui hay buồn, dù là dài hay ngắn, hãy trân trọng và giữ gìn.

Categories: FOR SOMETHING, To Someone | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

