Mirror Image – Sandra Brown


Mirror Image

*

Do tiến độ dịch lại bị delay nên thôi bù lại bằng cách up ebook lên để share vậy,😀. Truyện cũ thôi, nhưng là một tác phẩm hay, ^^.

Cá nhân mình thấy đây là một truyện rất hay, hội tụ đầy đủ các yếu tố: trinh thám, phiêu lưu, tình cảm và một chút gì đó hơi rùng rợn, dù là tiểu thuyết lãng mạn,😀. Ít nhất thì nó rất hợp với gu truyện của mình, truyện được dịch lâu rồi, đọc cũng lâu rồi, cũng làm công tác … check chính tả cho người dịch rồi … bây giờ mang về nhà mình up cho đầy, sau này muốn tìm lại cũng dễ,😀.

*

Tên truyên: Mirror Image (Cuộc sống mong manh)

Tác giả: Sandra Brown

Người dịch: Thythy

Edit, check: vtttuyen3110, ngonluabac

Nguồn: vietlangdu

*

Cô tỉnh dậy trong bệnh viện thấy mình bị thương trầm trọng, cả người bị quấn băng không thể cử động, không thể nói chuyện … và họ đang chuẩn bị giải phẩu khuôn mặt của cô thành một người phụ nữ khác , đột nhiên cô biến thành vợ của một người mà cô chưa hề kết hôn … cô sẽ có thể làm gì để thoát khỏi tình cảnh này ?

Anh căm ghét người vợ lăng loàn trắc nết đến nỗi không muốn nhìn thấy mặt cô ta và định ly hôn nhưng cô ta gặp phải tai nạn … sau khi tỉnh lại đột nhiên cô ta thay đổi 180 độ, trở thành một người phụ nữ hoàn toàn khác hẳn và anh thấy mình không còn căm ghét cô nữa … liệu anh có tiếp tục cuộc hôn nhân này không ?

*

>>> DOWNLOAD <<<

Categories: BOOK SHOP, eBooks | Tags: , , , , | 6 phản hồi

Điều hướng bài viết

6 thoughts on “Mirror Image – Sandra Brown

  1. Bảo Hân

    Tôi muốn đọc truyện mà k biết phải làm sao? thấy download thì click vào thử nhưng k thể đown được. Vậy tôi phải làm sao đây? Tôi rất thích đọc truyện dịch, nhưng tìm mua hơi khó vì tôi ở tỉnh lẻ, lại ở vùng sâu vùng xa. Giờ vào đây mà k biết làm thế nào để được đọc. Giúp tôi vớ, ai đó ơi!

    • Bạn cứ click vào Download rồi nó link tới trang mediafire.com, bạn click tiếp vào phần download của file rar về là được thôi mà.

      Giải nén file bằng phần mềm winrar là nó ra file truyện. Nếu bạn không mở được trang mediafire ra thì bạn check lại xem network của mình có đang bị chặn site đó không nhé.

      Mình đã check lại link download và thấy nó hoàn toàn bình thường và có thể down xuống được.

      • Bảo Hân

        hic, bạn Tieudang oi, toi k down được. Bạn có thể giúp tôi được k? chỉ là gửi cho tôi qua mail thôi ý mà. Chứ thú thật là tôi k giỏi vi tính lắm đâu…hic

  2. Bảo Hân

    Khi tôi down, nó hiện ra 1 trang web tên là Mediafile…nghĩa là sao vậy bạn? máy tính của tôi hình như thiếu cái gì phải k? nên k tải được truyện ở đây? phải chi đọc trực tuyến được thì khỏe quá…hic

    • Truyện này dài quá + với post lâu rồi nên giờ có muốn post online cũng mất thời giờ lắm bạn ạ. Vậy mình sẽ gửi qua mail cho bạn. Bạn down file .prc về và cái mobilereader để đọc nó nhé,😉.

      Bạn tham khảo phần hướng dẫn đọc file và tải file về ở ĐÂY nhé để cài được phần mềm và đọc file!

  3. Bảo Hân

    Tôi dỏm thật chứ k dỏm đùa bạn ạ. Mai tôi nhờ đứa em nó cài giùm chứ tôi loay hoay mãi cả chiều nay mà…thua. Khi nào tôi có thể đọc được truyện bạn gửi, nhất định sẽ cảm ơn và hậu tạ bạn sau ha.

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

