Ừ thì…tản mạn


Thôi thì quyết định mở lại cái blog vậy, để thỉnh thoảng không kiếm được chỗ ưu tư sẽ có cái chốn này làm chỗ dung thân,😀.

Có đứa bảo thích đọc những bài tản mạn, cơ mà tản mạn kiểu nhảm nhí thế này thì đọc xong nhiều lúc sẽ đau cái đầu thêm, chưa kể chắc có lúc sẽ phải lẩm bẩm: hâm à, điên à, dở à, blah blah, :’)).

Đấy, tản mạn của tớ chỉ có thế thôi!

Đôi khi nó sẽ là những trăn trở mà tớ đang vướng phải, nhiều lúc nó sẽ là những khó khăn, tớ không giải quyết được thì sẽ nhắm vào cái khung soạn thảo này chút thôi. Nhiều khi hâm nữa thì sẽ khuấy đảo con chữ mà viết nhăng viết quậy lên đây,😀. Nói chung giờ chỗ này sẽ thành cái giỏ chứa của tớ, tớ hay gọi nó là @Góc của Lửa, lửa này chỉ hiện cho oai chứ không đốt lên được, mà cũng không bùng lên được đâu, cứ yên tâm!😀

Vài lời chào đón dành cho sự quay trở lại và không lợi hại bằng hồi xưa này!

Chậc...

Chậc…

@Góc của Lửa

Categories: Tản mạnn | Tags: , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

