Tôi 30s


Tôi 30! (Thật ra đã 32 rồi, ^^)

Những năm đầu của tuổi 30, cũng chưa làm được nhiều việc lắm, chẳng có gì ngoài một công việc tạm coi là ổn, không bị lo đói,😀.

Tuổi 30s, chưa đi được hết những nơi muốn đi, mới chỉ lượn được nửa vòng khu vực phía Bắc của đất nước tôi, dạo được vài bước nửa vòng phía Nam, vượt được qua biên giới mấy bận, =)).

Tuổi 30s, chưa làm được hết các việc cần làm, vẫn đang cố triển hết những ước mơ, nhưng vẫn chưa tới đích. Kế hoạch 5 năm chuyển thành 10 năm và giờ đang ở năm thứ 10, vẫn còn dang dở,😛.

Tuổi 30s, tôi vẫn độc thân! ^^

Tuổi 30s, hi vọng thò được một bàn chân sang một trang mới, chuẩn bị làm những thứ mới!

Những thứ ngoài tầm tay thôi cứ tạm xếp chúng trên cái giá cao nhắt, tạm thời xử lý đống lộn xộn ngay dưới chân để rồi có chỗ bắc thang xử lý chỗ cao ấy!

Tuổi 30s, tôi vẫn đang lẫm chẫm bước đi trong cuộc đời, nhưng ít nhất biết rằng mình không còn cô độc tìm bước đi nữa, đã có người chia sẻ một phần con đường độc hành cô quạnh ấy,🙂.

Cuộc sống đẹp lắm, dù nhiều lúc bầy hầy chán ngấy và đầy cáu kỉnh, hê hê!

Tuổi 30s, nhưng vẫn hi vọng mình chỉ như 20s thôi, cứ nhe nhởn suốt ngày, cứ được thiên hạ nhìn và cứ tưởng mình chỉ 20s thật, =)). Tuổi 30s, thấy các bạn mình đón những sự kiện mới trong đời cũng hơi chút chạnh lòng, :’)).

Nhưng thôi, it’s life! Mình sống với cuộc đời mình, =)). Cờ đến tay ai người nấy phất, không cần cưỡng cầu, ;)!

Chào đón một cái “s” nữa cho tuổi 30s đang có!

Chúc cái “s” mới năm nay thực hiện được nhiều thứ hơn chút, đi được nhiều hơn chút, mới được hơn một chút và may mắn hơn chút để năm sau khỏi phải than thở hết thêm một s nữa mà vẫn chưa làm được cái gì, ;)!

Happy birthday to you, the autumn girl!

Happy, lucky and faithly all your time, ;)!

DSC_0677_Retouch_1

@Góc của Lửa

Categories: Linh tinh, Tản mạnn | Tags: , , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

