Sách, vẫn lại là sách


Lâu lắm rồi hôm nay mới lại dạo phố sách.

Bước vào hiệu sách, có một quyển làm mình cứ phải cầm lên và đặt xuống mãi. Nếu là một thời điểm khác có lẽ mình sẽ chộp lấy ngay lập tức và mang về rồi đọc ngấu nghiến cho hết mới thôi,😀. Nhưng thời điểm này thì quả thật không còn phù hợp nữa. Vẫn cầm lên, vẫn đọc vài đoạn và rồi lại đặt xuống.

Những điều mà nhân vật ấy trải qua tại xứ sở ấy mình đã đọc qua hết, biết cũng kha khá, nhưng dù sao hiện giờ cũng chẳng còn quan trọng nữa nên mình đã không cầm về để đọc hết,🙂. Cuối cùng thì ở đâu cũng sẽ có những khó khăn và thử thách phải đối mặt. Quan trọng là sức mạnh của mối liên kết sẽ quyết định được sự bền vững thôi. Mối liên kết chặt và vững vàng thì khó khăn gì chả vượt qua và thử thách nào cũng kết thúc, nhưng lỏng lẻo thì cuối cùng vẫn là tan rã thôi, dù có khi khó khăn chỉ là con muỗi,🙂.

Năm nay đã có mối quan tâm mới: Bí kíp trở thành nhà Nguy hiểm học, :v. Nghe nguy hiểm vãi chưởng, =))!

Ngoài ra đã bổ sung thêm cho giá sách một tập thơ, ^^. Lần đầu rước một quyển thơ mang về,😛. Định rinh nốt bộ các tác phẩm văn học của Việt Nam nhưng nhớ ra mình đã bị mất một cơ số quyển mà mình từng có, :((, nên tạm thời bỏ lại, về nhất quyết tìm cho bằng được đã, nếu không được sẽ quay lại vác về sau, huhu.

Categories: Linh tinh, Tản mạnn | Tags: , , , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

