Ngẫu hứng


Lâu lâu ri phờ rét lại bản thân, và phút ngẫu hứng là thế này đây:

– Lang thang

– Ăn kem

– Xem sách

– Lang thang

Và kết quả là về nhà với cái mũi đỏ chót, mặt tái như … mông nhái, nước mũi … như mưa, : ((.

Ngẫu hứng

Thế nhưng:

– Lang thang có cái hay của lang thang. Lâu lâu tạo cơ hội cho bản chất lang thang, rong chơi được dịp sổ lồng, ;). Nuôi dưỡng lại cái sở thích đã bị lãng quên lâu ngày. Đầm mình trong những con gió lộng, cảm nhận cơn gió châm vào da đau buốt, nhưng mà thích.

– Ăn kem có cái thú của ăn kem (trong giá rét). Nhiều người sẽ tự nhủ: đồ dở, lạnh thế này mà đi ăn kem, :D. Nhưng thử một lần cảm nhận cái hỗn hợp trứng + sữa đông thành đá ấy tan trong miệng, trong cái giá rét căm căm, thể nào rồi cũng …. muốn trải nghiệm thêm lần nữa, :D. Không biết lần thứ bao nhiêu rồi, ăn và thưởng thức kem trong cái nhiệt độ dưới 10 thế này, chả cảm nhận được hương vị kem đâu, chỉ thấy người mình cũng dần trở thành một cây kem hơn 40 kí thôi, :P. Nhưng không bỏ được, hình như đã bị nuông cho thành … hết thuốc chữa rồi, :D.

– Xem sách? Ừ thì lâu lâu đi cập nhật tình hình sách báo, xem xem cuộc đời có được thêm một tác giả nào lấy ra để … triết lí nữa không? Xem thử kiến thức có chỗ nào bị … thủng lỗ chỗ chưa, và đặc biệt là xem xem, sách của làng ta phong phú đến thế nào rồi trên trường …. sách báo, ;). Nhiều lắm đấy, collect đủ có khi nguyên một gian tủ cũng không hết, :). Nhiều nhưng vẫn muốn nữa, ;))! (Mai mà có xiền sẽ lên đem vài cuốn về.)

Cuối cùng, dù là hao hơi, tổn sức nhưng bù lại phấn chấn và thoải mái lên hẳn, hơi phấn khởi là khác, ^^.

***

Sẵn sàng cho một cuối tuần nữa sắp đến, ;)!

Càng sẵn sàng hơn cho … những gì còn chờ phía trước, *_*!

Đời tuy dở nhưng mình lúc nào cũng … niềm nở đón tiếp nó, =))!

Một suy nghĩ 18 thoughts on “Ngẫu hứng

    1. Em thì chỉ focus được vào các bạn zai xinh thôi, =)). Nhìn các bạn ý, bạn nào cũng đẹp như Hàn Xẻng ấy, hoa hết cả mắt, >:).

  1. Ôi!Chị tieudang và anh giothangmuoi ơi!”Ngẫu hứng” lang thang ở Thủ Đô chỉ có nhiều cô gái xinh xắn và các bạn zai đẹp thôi sao ạ . Hay anh chị” Ngẫu hứng” lên Đà Lạt quê em đi. Lang thang quanh hồ Xuân Hương thú vị lắm ạ , ngắm ngàn hoa khoe sắc, hương thơm ngút ngàn, khí trời mát lạnh. Lên đỉnh Langbiang nghe thông reo , tiếng gió thổi vi vu ( nhớ mang theo vợt bắt gió chị nhé .) để thấy mình gần với trời hơn , tha hồ thét to lên aaaaaa chẳng sợ ai nghe , mà còn sảng khoái vô cùng .

    1. Nghe hấp dẫn thật, khác hẳn với việc chỉ … ngắm toàn người ở HN, :D.

      Nhất định một lúc nào đó chị sẽ thử, ;)!

      1. Công nhận nghe cái mà muốn lên đó hét to lên luôn :D. Lúc nào tieudang đi anh cũng sẽ đi cùng đấy ;))

    1. Tiếc là em đang … viêm màng túi nên chưa vác được quyển nào về cả, :D. Đi thám thính trước để mấy hôm nữa đi mua, :P.

      1. Vâng, được ah, ^^. Sang tuần là anh có thể cầm sách được rồi (nếu muốn), :D.

      2. Hôm qua vào HN định nhờ em cô giáo tư vấn mua sách cái mà mới nhớ là chưa xin số đt của em :(. Lại không mượn đc sách luôn nữa 😛

  2. Hay thật ! Vậy là chị tieudang và anh giothangmuoi cũng bắt đầu bỏ ống tiết kiệm ạ?
    Chị ơi! Nếu đã có quyển “Có duyên Nhất định sẽ Có phận” vậy chắc cũng có quyển “Tu trăm năm mới nên duyên vợ chồng ” phải không ạ ?

    1. Không có quyển “Tu trăm năm” ấy đâu em (ít nhất cho tới thời điểm này thì chị chưa thấy bảo là có ai viết quyển ấy cả, :D), mới chỉ thấy nói trong kinh Phật thôi, :D.

      Cám ơn thành ý của em, :D.

Bình luận về bài viết này